-
MÔ TẢ
-
ĐÁNH GIÁ
Lốp xe pháo dù tô là 1 trong những trong mỗi nguyên tố hiệu quả cho tới hưởng thụ lên đường xe pháo bởi vì nó tiêu thụ và truyền đạt toàn cỗ lúc lắc nhấp lên xuống của hành trình dài. Một dàn lốp chất lượng tốt tiếp tục mang về cho những người lên đường xe pháo cảm xúc tự do thoải mái. Do cơ, lựa chọn đích thị lốp mang đến cái Mazda BT-50 của người tiêu dùng là sự việc vô nằm trong cần thiết, quan trọng Lúc đấy là lần thứ nhất chúng ta thay cho lốp mang đến xế cưng. Trong nội dung bài viết này, những Chuyên Viên của G7Auto tiếp tục giúp đỡ bạn thể hiện lựa lựa chọn thích hợp nhất.
Bạn đang xem: Top hơn 60 về lop xe mazda bt50 mới nhất
- Thông số lốp xe pháo Mazda BT-50
- Mazda BT-50 nên thay cho lốp nào?
- Bảng giá chỉ lốp xe pháo Mazda BT-50
- Mua lốp xe hơi Mazda BT-50 ở đâu?
- Khi nào là cần thiết thay cho lốp mang đến xe pháo Mazda BT-50?
- Mẹo tăng tuổi hạc lâu mang đến lốp xe pháo Mazda BT-50
- Lốp xe pháo Mazda BT-50 bơm từng nào kg?
- Cách tự động thay cho lốp mang đến xe pháo Mazda BT-50
- Cân chỉnh lốp xe pháo Mazda BT-50
Thông số lốp xe pháo Mazda BT-50
Để biết xe pháo Mazda BT-50 của người tiêu dùng với cỡ lốp từng nào, chúng ta cũng có thể lần vô sách chỉ dẫn dùng xe pháo hoặc bên trên đăng kiểm. Bên cạnh đó, chúng ta cũng rất có thể coi được thẳng thông số kỹ thuật này ở thanh đứng của khuông cửa ngõ cạnh ghế lái hoặc đàng sau nắp ngăn đựng gang tay hoặc bên trên nắp bình xăng, hoặc giản dị nhất là nhìn bên trên lốp xe pháo cũ. Các mái ấm phát triển lốp xe pháo đều in thông số kỹ thuật chuyên môn cơ phiên bản này tức thì bên trên ở mặt ngoài của lốp xe.
Xe Mazda BT-50 dùng những lốp với kích thước:
- 255/70R16: Lốp theo đòi xe Lốp DUNLOP 255/70R16 GRANDTREK AT20
- 265/65R17: Lốp theo đòi xe Lốp DUNLOP 265/65R17 GRANDTREK AT22
- 245/70R16: Lốp theo đòi xe pháo Lốp Kumho 245/70R16 Road Venture AT51
Mazda BT-50 nên thay cho lốp nào?
Hơn 10 năm thực hiện nghề ngỗng tư vấn về xe hơi, tôi nhận ra phần rộng lớn người sử dụng ko biết loại lốp nào là là thích hợp nhất với bản thân. Thị ngôi trường thì với rất nhiều mẫu mã kể từ giá cực rẻ cho tới thời thượng càng thực hiện mang đến việc lựa chọn trở thành trở ngại rộng lớn.
Thay loại tua lốp tương tự với nguyên vẹn phiên bản là 1 trong những lựa lựa chọn tin cậy tuy nhiên ko chắc hẳn vẫn tối ưu. Lý tự là lúc lựa chọn lốp mang đến xe pháo mới mẻ xuất xưởng, những hãng sản xuất xe pháo thông thường nên lựa chọn những loại lốp trung tính, phù phù hợp với nhiều đối tượng người dùng người sử dụng, đáp ứng nhu cầu nhiều yêu cầu dùng không giống nhau, cả bên trên đàng khu đô thị na ná cung đàng xấu xa. Nếu người sử dụng loại lốp cực tốt tiếp tục thực hiện tăng giá trở thành của xe hơi, khiến cho chúng ta khó khăn phân phối xe pháo rộng lớn. Do cơ khi tới kỳ thay cho lốp, nếu như ngân sách của người tiêu dùng không thực sự hạn chế thì nên lưu ý đến upgrade lên những loại lốp chất lượng tốt rộng lớn.
Vậy nên lựa chọn lốp nào là mang đến xe pháo Mazda BT-50? Mặc mặc dù nhập vai trò khôn cùng cần thiết tuy nhiên lốp xe pháo lại ko cướp nhiều vô ngân sách tổng thể một cái xe hơi cho nên việc góp vốn đầu tư một dàn lốp quality là trọn vẹn phù hợp. quý khách hàng nên thay cho lốp của những tên thương hiệu đáng tin tưởng như Michelin, Bridgestone, Kumho, Dunlop, Continental, Goodyear, Toyo, Hankook, Pirelli. Với xe pháo Mazda BT-50, đa số những chưng tài đều lựa lựa chọn thay cho tua Road Venture AT51 của Kumho, gai Dueler H/T 840 Thái của Bridgestone, gai Dynapro AT2 RF11, Dynapro ATM RF10 của Hankook hoặc tua ContiCrossContact LX2 của Continental.
Bảng giá chỉ lốp xe pháo Mazda BT-50
Sau Lúc cầm được những thông số kỹ thuật lốp của Mazda BT-50, chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm những thành phầm sau nhằm lắp đặt mang đến xe:
Với lốp xe pháo Mazda BT-50 cỡ 255/70R16
Tên sản phẩm | Giá tham ô khảo | Chi tiết |
Lốp BFGoodrich 255/70R16 All Terrain KO2 | Từ 5,150,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Yokohama 255/70R16 Geolandar H/T G056 | Từ 2,500,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Michelin 255/70R16 LTX Trail | Từ 3,700,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Kumho 255/70R16 Road Venture MT51 | Từ 2,480,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Kumho 255/70R16 Crugen HT51 | Từ 2,380,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Kumho 255/70R16 Road Venture AT51 | Từ 2,600,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Goodyear 255/70R16 Wrangler At Silenttrac | Từ 3,120,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Hankook 255/70R16 Dynapro AT2 RF11 | Từ 2,810,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Bridgestone 255/70R16 Dueler H/T 684 | Từ 2,860,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp DUNLOP 255/70R16 GRANDTREK AT20 | Từ 2,750,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Continental 255/70R16 ContiCrossContact LX | Từ 10,100,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Goodyear 255/70R16 Wrangler Duratrac | Từ 3,430,000 đồng/lốp | XEM |
Với lốp xe pháo Mazda BT-50 cỡ 265/60R18
Tên sản phẩm | Giá tham ô khảo | Chi tiết |
Lốp Kumho 265/60R18 Road Venture AT52 | Từ 3,100,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp BFGoodrich 265/60R18 All Terrain KO2 | Từ 5,810,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Yokohama 265/60R18 Geolandar H/T G056 | Từ 3,200,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Michelin 265/60R18 Pilot Thể Thao 4 SUV | Từ 4,820,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Michelin 265/60R18 LTX Trail | Từ 4,120,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Kumho 265/60R18 Road Venture MT51 | Từ 2,820,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Kumho 265/60R18 Crugen HT51 | Từ 2,780,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Kumho 265/60R18 Road Venture AT51 | Từ 3,030,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Goodyear 265/60R18 Wrangler At Silenttrac | Từ 4,080,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Toyo 265/60R18 Open Country A32 | Từ 3,450,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Pirelli 265/60R18 Scorpion Verde | Từ 4,330,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Hankook 265/60R18 Dynapro ATM RF10 | Từ 4,160,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Kumho 265/60R18 Solus KL21 | Từ 2,820,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Bridgestone 265/60R18 Dueler H/T 684 | Từ 3,780,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Michelin 265/60R18 Primacy SUV | Từ 3,970,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Dunlop 265/60R18 GRANDTREK AT22 | Từ 4,050,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp DUNLOP 265/60R18 GRANDTREK AT20 | Từ 10,000,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Continental 265/60R18 ContiCrossContact LX2 | Từ 3,490,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Goodyear 265/60R18 Wrangler At Adventure | Từ 4,130,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Goodyear 265/60R18 EfficientGrip Performance SUV | Từ 4,190,000 đồng/lốp | XEM |
Với lốp xe pháo Mazda BT-50 cỡ 265/65R17
Tên sản phẩm | Giá tham ô khảo | Chi tiết |
Lốp Goodyear 265/65R17 WRANGLER AT/ST OWL | Từ 3,370,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Goodyear 265/65R17 WRANGLER AT ADVENTURE | Từ 3,380,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Goodyear 265/65R17 ASSURANCE MAXGUARD SUV | Từ 3,200,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp BFGoodrich 265/65R17 All Terrain KO2 | Từ 5,090,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Yokohama 265/65R17 Geolandar H/T G056 | Từ 2,650,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Dunlop 265/65R17 GRANDTREK AT25 | Từ 10,000,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Michelin 265/65R17 LTX Trail | Từ 3,850,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Michelin 265/65R17 LTX Force | Từ 4,410,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Kumho 265/65R17 Road Venture MT51 | Từ 3,020,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Kumho 265/65R17 Crugen HT51 | Từ 2,410,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Kumho 265/65R17 Road Venture APT KL51 | Từ 10,000,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Goodyear 265/65R17Wrangler At Silenttrac | Từ 3,370,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Kumho 265/65R17 Road Venture AT51 | Từ 2,500,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Bridgestone 265/65R17 Dueler A/T D693 | Từ 3,200,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Dunlop 265/65R17 GRANDTREK AT20 | Từ 2,800,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Hankook 265/65R17 Dynapro ATM RF10 | Từ 10,000,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Hankook 265/65R17 Dynapro HP2 RA33 | Từ 2,670,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Bridgestone 265/65R17 Dueler H/T 684 | Từ 3,390,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Michelin 265/65R17 Primacy SUV | Từ 4,780,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Michelin 265/65R17 Cross Terrain | Từ 2,970,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp DUNLOP 265/65R17 GRANDTREK AT22 | Từ 2,800,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Continental 265/65R17 ContiCrossContact LX2 | Từ 2,920,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Goodyear 265/65R17 Wrangler Duratrac | Từ 3,680,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Goodyear 265/65R17 EfficientGrip Performance SUV | Từ 3,390,000 đồng/lốp | XEM |
Lốp Goodyear 265/65R17 Wrangler Triplemax | Từ 10,000,000 đồng/lốp | XEM |
Mua lốp xe hơi Mazda BT-50 ở đâu?
Sẵn sàng góp vốn đầu tư tuy nhiên góp vốn đầu tư ở đâu mang đến xứng danh lại là sự việc tuy nhiên nhiều công ty xế làm cho đầu đau. Trên thị ngôi trường khá đầy đủ những hàng nhái mặt hàng nhái tuy nhiên tinh xảo cho tới chừng nhiều công ty xe pháo tay nghề nhiều năm cũng khó khăn quan sát. Để tin cậy nhất, chúng ta nên lần mua sắm ở những hạ tầng đáng tin tưởng tuy nhiên đang được nhiều người mua sắm chọn lựa kiểm ấn định qua quýt.
G7Auto là đơn vị chức năng đáng tin tưởng vô ngành linh phụ khiếu nại xe hơi. Các thành phầm phân phối kể từ G7Auto đều là sản phẩm chính hãng được nhập thẳng kể từ mái ấm phát triển. Chúng tôi là đại lý cung cấp 1, ngân sách của công ty chúng tôi luôn luôn công khai minh bạch và cực tốt thị ngôi trường. Với Tay nghề Kinh nghiệm rộng lớn 10 năm vô ngành, công ty chúng tôi luôn luôn sẵn sàng thực hiện ưng ý 100% người sử dụng cho tới với G7Auto. Quý khách hàng mong muốn vui sướng lòng tương tác Hotline: 0848911111 hoặc ghé thẳng hệ thống siêu thị của bọn chúng tôi nhằm coi cụ thể.
Khi nào là cần thiết thay cho lốp mang đến xe pháo Mazda BT-50?
Lốp là thành phần xúc tiếp thẳng với mặt mày đàng nên nếu như với chuyện gì xẩy ra với lốp thì xe pháo rất giản đơn bắt gặp nên những trường hợp hi hữu ko mong ước. Để rời hiện tượng cơ, chúng ta nên thông thường xuyên đánh giá lốp của xe pháo Mazda BT-50, chớ đợi cho tới Lúc hao hoặc vượt lên cũ mới mẻ lên đường thay cho. Dưới đấy là một trong những tín hiệu phân biệt lốp xe pháo cần thiết thay cho mới:
Độ sâu sắc rãnh lốp bên dưới 1,6mm: Để xe pháo Mazda BT-50 được vận hành tin cậy thì rãnh lốp cần thiết đạt chừng sâu sắc tối thiểu 1,6mm. Sau một thời hạn chạy, lốp tiếp tục hao dần dần nên so với những xe pháo dịch rời nhiều, cần thiết đánh giá chừng hao thông thường xuyên để sở hữu plan thay cho thế thích hợp.
Áp suất lốp hạn chế bất thường: tại sao rất có thể tự xe pháo Mazda BT-50 của người tiêu dùng bị lỗi lớp thực hiện kín tráng bên phía trong. Khi lớp tráng này bị vò, bong rộp thì lốp sẽ không còn thể lưu giữ kín khá và áp suất lốp tiếp tục hạn chế dần dần, tác động cho tới hành trình dài lên đường xe pháo.
Lốp bị chém cạnh tự bị cà vô vỉa hè hoặc vật sắc nhọn: Lốp Mazda BT-50 với những vết chém sâu sắc rộng lớn 1mm vô cùng nguy hại vì như thế rất có thể nổ bất kể khi nào là.
Mặt lốp với tín hiệu bị hư hỏng hại: Lốp bị bong tróc, phồng (hay thường hay gọi là chửa thành), sứt mẻ, đàng vằn, cao su/sợi tía bị tách, bị nhăn… cũng có thể có năng lực cao bị nổ đằm thắm đàng, khôn cùng nguy hại.
Lốp bị lỗ hở 2 lần bán kính rộng lớn 6mm hoặc thủng rất nhiều lỗ: Khi xe pháo bị thủng lốp, phần nhiều quý khách tiếp tục chọn lựa cách vá lại nhằm tiết kiệm chi phí ngân sách. Tuy nhiên nếu như 2 lần bán kính lỗ hở bên trên 6 milimet, dù là vá được cũng ko đáp ứng tin cậy Lúc vận hành.
Xem thêm: Cập nhật 72+ về phí trông giữ xe đạp hay nhất
Tanh lốp, cầu xin lốp bị hư hỏng hỏng: Tanh lốp là phần mép lốp xúc tiếp với mâm xe pháo, nếu như tanh tưởi lốp bị biến dị thì xe pháo tiếp tục thường hay bị xì lốp. Còn cầu xin lốp là thành phần canh ty lưu giữ áp suất lốp, ngăn khá độ ẩm đột nhập. Van bị hư hỏng cũng tạo nên khí vô lốp thất thoát ra phía bên ngoài. Không nên nhằm hiện tượng lốp non kéo dãn dài, các bạn hãy sớm lên plan thay cho thế.
Mẹo tăng tuổi hạc lâu mang đến lốp xe pháo Mazda BT-50
Tuổi lâu tầm của một cái lốp xe hơi là kể từ 4 cho tới 5 năm. Để xe pháo Mazda BT-50 rất có thể tận dụng tối đa tối nhiều và dùng lốp xe pháo được lâu nhất, một cách thức được những chưng tài với tay nghề truyền tai là hòn đảo lốp xe pháo. Đảo lốp sẽ hỗ trợ xử lý hiện tượng lốp xe pháo hao không đồng đều. Sau từng 5.000 cho tới 10.000 km, chúng ta nên hòn đảo lốp một thứ tự. quý khách hàng rất có thể tìm hiểu thêm cách thức hòn đảo lốp xe pháo xe hơi bên trên trên đây.
Nguyên tắc hòn đảo lốp so với những xe pháo dây dẫn đông cầu trước như Mazda BT-50 là lốp xe sau nên rời khỏi trước trái ngược, lốp xe sau trái ngược rời khỏi trước nên, lốp xe trước trái ngược rời khỏi sau trái ngược, trước nên rời khỏi sau nên. Cách không giống rất có thể vận dụng là hòn đảo chéo cánh toàn cỗ. Nếu chúng ta với thêm một lốp dự trữ mang đến Mazda BT-50 là cực tốt. Việc hòn đảo lốp xe pháo đích thị chuẩn chỉnh vừa vặn canh ty giới hạn hiện tượng hao không đồng đều vừa vặn kéo dãn dài được tuổi hạc lâu lốp.
Lốp xe pháo Mazda BT-50 bơm từng nào kg?
Áp suất khuyến nghị của Mazda BT-50 được mái ấm phát triển chú quí rất rõ ràng vô sách phía hẫn dùng xe pháo hoặc chúng ta cũng có thể lần phía trên cửa ngõ của ghế lái. Việc bơm đích thị áp suất chi phí chuẩn chỉnh này sẽ hỗ trợ tiết kiệm chi phí nhiên liệu mang đến xe pháo và rời những trường hợp hi hữu xẩy ra với lốp.
Thông thông thường, áp suất lốp xe pháo Mazda BT-50 nên rớt vào 31 - 34psi và để được vận hành cực tốt. Tức là, bạn phải bơm khoảng chừng 2,1 -2,3 kg/cm2 (tức 2,2 bar) cho bánh xe pháo. Trong quy trình dịch rời, áp suất lốp xe pháo sẽ ảnh hưởng hạn chế dần dần tuy nhiên nếu như thấy chỉ số này hạn chế liên tiếp một cơ hội đột ngột thì chúng ta nên đánh giá tức thì, vô cùng rất có thể bánh xe pháo của người tiêu dùng vẫn bắt gặp trường hợp hi hữu. Tốt nhất hãy đánh giá lốp xe pháo Mazda BT-50 kế hoạch mỗi tháng.
Cách tự động thay cho lốp mang đến xe pháo Mazda BT-50
Để thay cho lốp xe pháo của Mazda BT-50, trước không còn, bạn phải lần một điểm cân đối, chắc hẳn rằng nhằm tổ chức, chống tình huống xe pháo rất có thể thất lạc đà và trượt ngoài điểm giới hạn đỗ Lúc đang được triển khai. Lưu ý để ý điểm đỗ xe pháo tin cậy, rời những khúc cua, giới hạn tầm nhìn. Các bước triển khai vô cùng đơn giản:
- Kéo phanh tay và trả cần thiết số về P.. (với xe pháo số tự động động). Nếu là xe pháo số thấp nhất thì về 1 hoặc thiết lập số lùi
- Dùng gạch ốp, đá hoặc bất kể vật nặng trĩu gì chèn vô những lốp nhằm thắt chặt và cố định xe
- Đặt kích gầm xe bên trên điểm tuy nhiên mái ấm phát triển vẫn khắc ghi, thường thì là sau bánh trước và trước bánh sau. Với những xe pháo đời cũ rất có thể ko design khấc này, các bạn hãy lần một địa điểm xúc tiếp vày sắt kẽm kim loại ngay sát bánh xe pháo cần thiết thay cho.
- Kích xe pháo lên, đáp ứng nó luôn luôn đứng chắc hẳn rằng và vuông góc với khu đất cho tới Lúc phát triển thành 1 cái trụ vững chãi.
- Tháo nắp chụp trục bánh xe pháo và thả lỏng những ốc theo hướng ngược với kim đồng hồ đeo tay.
Mẹo nhỏ: Giữ mang đến bánh xe pháo vẫn còn đó bên trên mặt mày khu đất sẽ hỗ trợ tiết kiệm chi phí mức độ lực rộng lớn. Do vậy, nếu như khách hàng lỡ kích xe pháo lên rất cao rồi thì nên hạ giảm sút xuống
- Khi những ốc đang được thả lỏng, thời điểm hiện nay mới mẻ tổ chức kích nhằm bánh xe pháo được nhấc lên hẳn bề ngoài khu đất. Trong quy trình kích, đáp ứng xe pháo vẫn được trụ ổn định ấn định. Nếu thấy với ngẫu nhiên sự thất lạc thăng vày nào là, chúng ta hoặc tạm dừng và kiểm soát và điều chỉnh lại địa điểm của kích
- Tháo bu-lông thoát ra khỏi lazang và những ốc vít theo đòi trật tự nhằm rời thất lạc.
Mẹo: tháo dỡ ốc theo đòi trật tự ngôi sao sáng, ko tháo dỡ 2 ốc ngay tắp lự kề 1 khi nhằm những cụ thể không biến thành cong vênh.
- Nhấc trọn vẹn lốp lỗi rời khỏi ngoài
- Đưa lốp mới mẻ vô trúc và tổ chức ngược lại với thao tác tháo dỡ lốp.
- Hạ kích dần dần xuống cho tới Lúc lốp xe pháo va vấp khu đất và nhấc kích ra phía bên ngoài.
- Siết chặt những ốc một đợt nữa nhằm đáp ứng bánh xe pháo đang được thắt chặt và cố định chắc hẳn rằng.
>>> Xem cụ thể rộng lớn về phong thái thay cho lốp xe pháo dù tô
Cân chỉnh lốp xe pháo Mazda BT-50
Góc bịa đặt sai chênh chếch tiếp tục thực hiện lốp chóng hao rộng lớn, tạo ra trở thành lực cản Lúc xe đua. Cân chỉnh lốp xe pháo hoặc góc bịa đặt bánh xe pháo canh ty nâng cấp năng lực điều phối của bánh xe pháo, truyền đạt đúng đắn nhất những ra quyết định sau tay lái. Việc căn sửa lại lốp cũng canh ty xử lý được hiện tượng kỳ lạ lúc lắc rung Lúc những bánh ko chạy tuy nhiên tuy nhiên.
Khi nào là cần thiết căn sửa lốp xe pháo Mazda BT-50? Câu vấn đáp là tức thì khi chúng ta tổ chức thay cho lốp hoặc Lúc phân phát hiện nay xe pháo Mazda BT-50 bắt gặp nên những yếu tố sau:
- Xe vừa vặn bị chấn động lớn: va vấp chạm, sụt hố,…
- Xuất hiên hiện tượng hao không đồng đều của lốp
- Tay lái bị chênh chếch, ko trả về dễ dàng và đơn giản hoặc khó khăn thăng bằng lại
Định kỳ từng 6 tháng/lần hoặc sau từng 15.000-20.000km, chúng ta cũng nên ra soát chừng chụm bánh xe pháo nhằm xe pháo Mazda BT-50 được vận hành cực tốt.
Tổng ăn ý phụ khiếu nại, phụ tùng, vật đùa mang đến xe pháo Mazda BT-50
Tên sản phẩm | Chi tiết sản phẩm |
Lốp Mazda BT-50 | Xem ngay |
Ắc quy Mazda BT-50 | Xem ngay |
Lọc dông tố điều tiết Mazda BT-50 | Xem ngay |
Lọc dông tố mô tơ Mazda BT-50 | Xem ngay |
Gạt mưa Mazda BT-50 | Xem ngay |
Lazang Mazda BT-50 | Xem ngay |
Lọc dầu Mazda BT-50 | Xem ngay |
Bậc bước tăng lên giảm xuống Mazda BT-50 | Xem ngay |
Rèm lấp nắng nóng nam châm từ Mazda BT-50 | Xem ngay |
Thảm lót sàn/ cốp Mazda BT-50 | Xem ngay |
Màn hình Android Mazda BT-50 | Xem ngay |
Cảm biến hóa áp suất lốp Mazda BT-50 | Xem ngay |
THỜI GIAN BẢO HÀNH
Sản phẩm | Hãng | Thời gian dối bảo hành |
Lốp | Michelin, Continental, BF Goodrich | 6 năm |
Lốp | Bridgestone | 7 năm |
Lốp | Kumho, Goodyear, Hankook, Dunlop, Pirelli, Toyo | 5 năm |
Ắc quy | Varta, Delkor, Enimac, Rocket, Atlas , Solite | 9 mon mang đến xe pháo gia đình 6 mon mang đến xe pháo taxi |
Ắc quy | GS | 6 tháng |
Lọc gió | Bosch | 6 tháng |
Lọc gió | K&N | 10 năm |
Gạt mưa | Bosch | 6 tháng |
Gạt mưa | Denso | 3 tháng |
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
Xem thêm: Tổng hợp 69+ về roadshow xe may điện vinfast hay nhất
- Sản phẩm còn vô thời hạn bh và với ĐK bh.
- Sản phẩm bị hư hỏng tự lỗi chuyên môn của phòng phát triển.
- Phiếu bh nên được xuất trình Lúc với đòi hỏi bh free.
- Phiếu bh nên còn vẹn nguyên, nên thể hiện nay rõ rệt thương hiệu người sử dụng và ngày mua sắm, ko lẹo nối, không biến thành tẩy xóa.
- Trong thời hạn bh .Lúc thành phầm với trục trặc hoặc trường hợp hi hữu, người sử dụng vui sướng lòng liên hệ với trạm bh sớm nhất và để được tư vấn bh free tận nhà.
LƯU Ý: Trong tình huống cần thiết trả thành phầm cho tới trạm bh nhằm thay thế thì chuyên môn của trạm bh tiếp tục là kẻ ra quyết định và vô tình huống này người sử dụng nên trả ngân sách vận trả thành phầm kể từ mái ấm cho tới trạm bh và ngược lại.
KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP
- Sản phẩm đã không còn hạn bh.
- Không với phiếu bh hoặc triệu chứng kể từ hóa đơn tương quan cho tới thành phầm.
- Sản phẩm bị nứt tự thiên tai, lũ lụt, sét tấn công, hỏa thiến hoặc tự vận trả thực hiện nứt, móp, bể, xây sát.
- Sản phẩm hư hỏng lỗi tự dùng ko đích thị theo phía dẫn, tự lắp ráp ko đích thị chuyên môn, tự mối cung cấp năng lượng điện ko đích thị, tạm bợ về năng lượng điện thế hoặc tần số.
- Sản phẩm bị rỉ sét, ố không sạch tự làm mòn hoặc tự hóa học lỏng sập vào
- Sản phẩm với tín hiệu vẫn tháo dỡ lắp đặt, thay thế thay cho thế linh phụ kiện ở những điểm không giống ngoài các trạm bh.
- Các phụ khiếu nại tất nhiên thành phầm ko nên là linh phụ kiện bh. Ví dụ: tặng vật tặng kèm, một trong những phụ khiếu nại tất nhiên khác ví như cỗ thanh lọc sơ vải vóc, lưới khử mùi hương, pin v.v…
- Các tình huống đòi hỏi về dọn dẹp vệ sinh thành phầm, duy trì thành phầm ko ở trong số khuôn khổ bh.
Bình luận