#Remap #Ford #Ranger #Wildtrack 3.2L sở hữu gì hot?
#Nguyên #bản
- Công suất rất rất đại: 197 hp @ 3000 rpm
- Moment xoắn rất rất đại: 470 Nm @ 1750-2500 rpm.
- Tốc phỏng giới hạn: 200 km/h
- Vòng tua giới hạn: 4500 rpm
- Tua máy Lúc trả số: ~2000 rpm
Bạn đang xem: Tổng hợp hơn 81 về remap xe ford ranger hay nhất
Như vậy đối với những xe cộ chào bán vận chuyển nằm trong phân khúc thị phần thì Ford Ranger cho những chỉ số năng suất tương đối tốt ở vòng tua sớm. Tuy nhiên phỏng trễ ì chân ga và việc dịch số còn trầm lắng là vấn đề làm cho những tín trang bị đùa xe cộ tương đối không dễ chịu tinh chỉnh và điều khiển xe cộ vô phố và ở dải vận tốc thấp.
Thực tế đã cho chúng ta thấy Ford Ranger là con xe sở hữu kĩ năng tune tương đối tốt với trần số lượng giới hạn cơ khí kha khá cao. Cụ thể là hoàn toàn có thể handle được cho tới 275 hp mang lại Max. Power và 650 Nm mang lại Max. Torque Input.
Sau Lúc phân tách số liệu, test run rẩy nhằm tóm hiện tượng xe cộ na ná "nết chạy" thực tiễn. Map zin của xe cộ sẽ tiến hành custom riêng biệt theo dõi đòi hỏi của ngôi nhà xe cộ. Chạy mượt, mạnh, ko được lắc, thanh lịch số nhẹ dịu và cần thiết nhất là yếu tố "KHÓI".
Một yếu tố khá cần thiết không giống vô vá thực hiện remap này đó là Để ý đến kĩ thân thiện bốc, mạnh và độ tốt cơ học tập của những cụ thể. Trên mô tơ dầu, việc remap tăng năng suất khá dễ dàng, các bạn chỉ việc tăng lượng nhiên liệu phun. Tuy nhiên nếu như chỉ tăng nhiên liệu thì tiếp tục đi ra sương đen ngòm không hề ít, xe cộ nhen ko không còn nhiên liệu tiếp tục tạo ra tắc bầu CAT. Nhiệt sẽ ảnh hưởng dội ngược lại tạo ra lỗi Turbo rất rất nhanh chóng và ăn nhớt.
Trên cái Ford Ranger phiên này, bạn dạng map được customize nhằm thông số kỹ thuật thay cho đổi
#Sau #Remap_ECU
- Công suất rất rất đại: 230 hp @ 3000 rpm (+30 hp)
- Moment xoắn rất rất đại: 520 Nm @ 1750-2500 rpm (+50 Nm)
- Tốc phỏng giới hạn: 250 km/h
- Vòng tua giới hạn: 4500 rpm
- Tua máy Lúc trả số: ~1900 rpm (-100 rpm)
Xem thêm: Chia sẻ 71+ icon xe đạp đua siêu đỉnh
Vẫn không thay đổi phỏng mượt của map zin, tuy nhiên mang lại mức độ kéo to hơn. Các đại lượng tinh chỉnh và điều khiển năng suất khác ví như áp phun, thời hạn phun, áp turbo được kiểm soát và điều chỉnh thích hợp nhằm những cụ thể cơ khí ko bị mỏi, đáp ứng độ tốt của Hartware vẹn toàn bạn dạng và sau cuối là "ÍT KHÓI" .
Cần hiểu tăng rằng, việc Remap mô tơ xe cộ ko cần chỉ nhằm mục đích sẽ tạo đi ra những cái xe đua với "tốc phỏng bàn thờ" ở vài ba trăm km/h. Đây là vấn đề nhưng mà đa số người tiêu dùng ko mong muốn và cũng ko cần mục tiêu cốt yếu hèn của những người remap xe cộ.
Như vậy, sau khoản thời gian Remap đoạn, xe cộ cần đạt được 4 thuộc tính sau theo dõi đòi hỏi của những người sử dụng:
Tăng năng suất và moment xoắn (+10%)
Tăng phỏng nhạy bén chân ga
Chuyển tua qua chuyện số sớm làm cho xe mượt hơn
Sử dụng hiệu suất cao nhiên liệu
Remap xe cộ ở Stage 1 kha khá "nhẹ nhàng" theo dõi cả hai nghĩa về #Chi #phí và #Độ #phức #tạp, tức là bên trên nền Hartware vẹn toàn bạn dạng của xe cộ, Lúc nhưng mà người tiêu dùng ko cần thiết phỏng gọt giũa tăng nhiều thì việc Remap ECU vẫn đem về những hưởng thụ lái trọn vẹn mới nhất và không giống biệt: Bốc mạnh và mượt nhưng mà rộng lớn rõ rệt rệt.
Tất nhiên, với 1 gói phỏng hàon hảo thì việc lắp ráp tăng những Hartware tương hỗ như: Lọc dông tính năng cao #KN, #RaceChip cảm ứng chân ga, #Fitchxúc tác nhiên liệu ... luôn luôn được hoan nghênh
Xem thêm: Khám phá 90+ về tự sửa xe đạp cuộc mới nhất
Bình luận