- #1
Kính thưa những Bác, những Cụ.
Hôm rồi em ghé thăm siêu thị xe pháo máy, thấy em honda xr125 white color cũng khá được, em ghé nhập coi thì với bao nhiêu anh tư vấn.
- Xe này máy 125cc hoàn toàn có thể lên 185cc
- Xe chạy lối ngôi trường chỉ không còn 2.1l xăng, chạy đg HN thì ăn 2.7l (bình xăng 12l) (em ko tin cậy xe pháo 125cc nhưng mà hạn chế ăn xăng thế)
- Tổng giá chỉ xe pháo 54tr + 3tr chi phí ĐK, thuế, hải dương là: 57tr toàn bộ cho tới 01 em.
Bạn đang xem: Chia sẻ hơn 79 về phân tích xe honda xr250 hay nhất
Em thì không biết gì về xe pháo này, ham hố vì như thế nó thích hợp ví tiền, hoàn toàn có thể vừa vặn đi làm việc vừa vặn cút phượt được nhẹ dịu.
Có Bác này tiếp tục chạy em này cho tới em xin xỏ vấn đề tư vấn rõ ràng được ko ạ???
Cảm ơn những bác bỏ nhiều nhiều.
- #2
Theo em thì cụ nên tính lại vì:
- Em này xác lập nghịch ngợm bời thôi vì như thế nếu như cho tới dịch rời thì ko hoặc lắm. Mùa mưa thì phun, ngày hè thì giá buốt và tương đối khó khăn dịch rời nhập biểu hiện tắc lối vì như thế em nó tương đối cao.
- Nói thiệt là em tin cậy Honda đời trước thôi. Cái thời nhưng mà Kường Ngân là tì Chủ ở loại khu đất này í. Giờ thì bá nháo lắm, cụ nên Để ý đến về vụ xăng.. em ko tin cậy lắm. Hơn nữa là loại phụ tùng. Vào Hãng thay cho giờ chả không giống này máy chém, đặc điểm này thì ai ai cũng nên thừa nhận với e nhé.. Còn ra phía bên ngoài thì sao? phụ tùng sẵn chứ??
- #3
Xe này nhập kể từ Honda Trung Quốc, với nên wave đâu nhưng mà nhập hãng sản xuất thay cho dễ dàng thế
Con này cút cực kỳ linh động nhập phố, tắc lối leo tức thì lên hè, ko nên nơm nớp chuyện giá buốt ngày hè hoặc phun mùa mưa.
Cào cào là vô địch về công suất, tách xóc êm ả nên tự do thoải mái lắm.
Em cảm ơn Cụ.
Em chỉ nơm nớp mặt hàng made in china cút chỉ được 1-2 năm là nó tã hic hic.
Bài toán vì vậy thì hoàn toàn có thể thâu tóm về 1 con cái cào cào của YM hoặc Honda japan tầm 4000$ tiếp tục chắc chắn rộng lớn trúng ko Cụ????
Xe này nhập kể từ Honda Trung Quốc, với nên wave đâu nhưng mà nhập hãng sản xuất thay cho dễ dàng thế
Con này cút cực kỳ linh động nhập phố, tắc lối leo tức thì lên hè, ko nên nơm nớp chuyện giá buốt ngày hè hoặc phun mùa mưa.
Cào cào là vô địch về công suất, tách xóc êm ả nên tự do thoải mái lắm.
Ngon, té, rẻ mạt...e đang di chuyển, còn cụ ngại không sạch thì lấy con cái tay ga nhưng mà tiếp cận nó lành lặn nhé.
Bác đang di chuyển rồi ạ. Em là nữ giới. Đang sẵn sàng mua sắm. Bác thấy nữ giới cút xe pháo cơ với bị bé bỏng quá ko? Em cao 1m63.
- #8
Bác đang di chuyển rồi ạ. Em là nữ giới. Đang sẵn sàng mua sắm. Bác thấy nữ giới cút xe pháo cơ với bị bé bỏng quá ko? Em cao 1m63.
Mợ đậm chất cá tính quá, nữ giới em khan hiếm thấy ai mến bao nhiêu hiệu xe này nên cũng ko tư vấn rõ rệt cho tới mợ đc
Theo em mợ nên chọn mua loại tay ga tiếp cận nó nhẹ dịu ạ
- #10
1 em khá ổn định nhằm offroad nhẹ dịu, honda trung quốc cũng ngang honda vietnam thôi, nơm nớp gì, em chạy con cái honda RR ngon miệng cành khoan, ko thấy bị bệnh gì, cực kỳ lành lặn,
cái khoản xăng thì nhập phố khoảng chừng 2,6 lít là chuẩn chỉnh đấy, xe pháo em 150 nhưng mà nhập phố chỉ không còn khoảng chừng 2,4lit, cút phượt leo đèo dốc một ngày dài nhưng mà sụp đổ 300k chi phí xăng cút 510km, thực sự là sốc lun đấy, thấp hơn cả fu-neo
nhưng con cái honda XR 125 này như em test xe pháo của thằng chúng ta thì rộng lớn bị rung rinh đấy, thấy nó bảo con cái nào thì cũng thể, vận tốc khoảng chừng 30km/h là rung rinh rồi,
XR chạy được đấy kụ ạ , phù hợp với kụ này mới nhất nghịch ngợm.
Giấy tờ không thiếu thốn , phượt ok , TP. Hồ Chí Minh cũng ok.
thước thiệt 960x643.
Bố trí xi lanh Xi lanh đơn.Dunh tích xy lanh 125cc
Công suất tối nhiều 8.0 Kw / 8250 vòng/phút.Mô men cực to 10.4 N.m / 6500r/min
Hệ thống phát động Điện và cần thiết phát động.Dung tích dầu máy 1 lít
Hình ảnh đã và đang được thu nhỏ. Vui lòng nhấn nhập trên đây nhằm coi độ dài rộng thiệt 960x643.
Xecó nhiều công dụng tuyệt hảo nổi trội :bao bao gồm một xi-lanh đơn tứ thì, làm giảm nhiệt độ vì như thế dông , phát động năng lượng điện, đĩa phanh trước và giảm xóc sau mono-shock, đáp ứng tối nhiều kĩ năng cơ động vào cụ thể từng trường hợp.XR 125 là việc phối kết hợp của việc nhanh chóng nhẹn và sức khỏe.
Hình ảnh đã và đang được thu nhỏ. Vui lòng nhấn nhập trên đây nhằm coi độ dài rộng thiệt 960x643.
Xả dầu cảnh giác.
Hình ảnh đã và đang được thu nhỏ. Vui lòng nhấn nhập trên đây nhằm coi độ dài rộng thiệt 960x643.
Hình ảnh đã và đang được thu nhỏ. Vui lòng nhấn nhập trên đây nhằm coi độ dài rộng thiệt 960x643.
Hình ảnh đã và đang được thu nhỏ. Vui lòng nhấn nhập trên đây nhằm coi độ dài rộng thiệt 960x643.
Thông tin cậy thành phầm :
+ Sản phẩm được tạo ra theo dõi technology của tập đoàn lớn dầu nhớt Motul (Pháp).
+Được lời khuyên dùng cho tới toàn bộ những loại xe pháo máy, xe gắn máy 4 thì trong mỗi ĐK lối xá không giống nhau.
Lợi ích thành phầm :
+ Tối ưu hóa năng suất mô tơ. chỉ vệ mô tơ một cơ hội tuyệt đối hoàn hảo.
+ Khả năng Chịu được sức nóng phỏng cao.
+ Kéo nhiều năm thời hạn thay cho dầu.
+ Thích thích hợp cho tới mô tơ xe pháo máy thông thường, xe pháo tay ga và xe pháo địa hình.
Thông số chuyên môn : API SL, JASO MA, SAE 10W40, 100% Synthese
Hình ảnh đã và đang được thu nhỏ. Vui lòng nhấn nhập trên đây nhằm coi độ dài rộng thiệt 960x643.
Cảm ơn chú Cào Phố nha. Chị qua loa ngó fb chú rồi Thích red color lắm tuy nhiên phải kê rất rất lâu nên khổ cực lắm. Chị ấn định lấy White rồi về chế color. Gọt yên tĩnh võng xuống 2cm nữa cho tới chắc hẳn rằng.
bác cao bên trên 1m7 hãy mua sắm nhé. Em đang làm việc con cái này (em ở SG) máy Trung Quốc tuy nhiên là mặt hàng xuất khẩu Bồ Đào Nha nên unique cũng in tâm bác bỏ à..em chạy được rộng lớn 3 mon, tung tạo thêm rừng xuống hải dương ODO 5500, máy bốc, tuy nhiên loại monoshock nó sẽ sở hữu được biến tướng là chạy 1 thời hạn nó sẽ ảnh hưởng chùng xuống..cho nên việc 1m63 của bác bỏ hoàn toàn có thể được xử lý.
Bác mong muốn biết cụ thể thì lên facebook em, với hình cho tới bác bỏ tìm hiểu thêm luôn luôn : http://www.facebook.com/eddie.hoang.33
Thân ái và quyết thắng
- #13
Em bé bỏng í chứ ạ. Em ngồi demo rồi ạ, tương đối cao hoàn toàn có thể gọt yên tĩnh 2cm là bịa được ngay sát không còn cẳng bàn chân.
ý bác bỏ là ng bé bỏng hoặc xe pháo bé bỏng vậy ?
Xe này em nghĩ về m6-m7 cút vẫn ngon.
Với giá chỉ này cho một em xe pháo mới nhất zin thì khá là ổn định.
Cảm ơn chú Cào Phố nha. Chị qua loa ngó fb chú rồi
Thích red color lắm tuy nhiên phải kê rất rất lâu nên khổ cực lắm. Chị ấn định lấy White rồi về chế color. Gọt yên tĩnh võng xuống 2cm nữa cho tới chắc hẳn rằng.
Nữ cút xe pháo này thì VIP nhất xóm! nên loại tương đối nặng nề. chúng ta cao 1m63 thì cút dc đa số những xe pháo rồi,cút tin cậy hoặc ko là vì cơ hội cút nữa
mình với thằng bạn cao ko dc 1m50 vẫn cút xr 250
đi monoshock khi ngồi nó sẽ bị nhún nhường xuống tầm 5cm nữa,ko nơm nớp
Kính thưa những Bác, những Cụ.
Hôm rồi em ghé thăm siêu thị xe pháo máy, thấy em honda xr125 white color cũng khá được, em ghé nhập coi thì với bao nhiêu anh tư vấn.
- Xe này máy 125cc hoàn toàn có thể lên 185cc
- Xe chạy lối ngôi trường chỉ không còn 2.1l xăng, chạy đg HN thì ăn 2.7l (bình xăng 12l) (em ko tin cậy xe pháo 125cc nhưng mà hạn chế ăn xăng thế)
- Tổng giá chỉ xe pháo 54tr + 3tr chi phí ĐK, thuế, hải dương là: 57tr toàn bộ cho tới 01 em.Em thì không biết gì về xe pháo này, ham hố vì như thế nó thích hợp ví tiền, hoàn toàn có thể vừa vặn đi làm việc vừa vặn cút phượt được nhẹ dịu.
Có Bác này tiếp tục chạy em này cho tới em xin xỏ vấn đề tư vấn rõ ràng được ko ạ???
![]()
Cảm ơn những bác bỏ nhiều nhiều.
CBR 150 R Fi với 2.2l/100km chúng ta ơi, cũng bt mà
Em mới nhất lấy xe pháo này, ko cút nhiều nên ko dám trình bày gì nhiều, vì như thế ngại những Đánh Giá của em ko thực đúng đắn. Sau khoảng chừng 100km thứ nhất qua loa những địa hình: lối nhập phố, lối nhiều ổ gà, leo ụ, em thấy:
- Xe chắc hẳn rằng, không nhiều cụ thể vật liệu bằng nhựa, kiến thiết thì cũng tạm thời được, không thật nặng(129kg thì phải). Em cao 1,70m, ngồi tương đối chông chênh nên kiễng mũi chân thì mới có thể chống hai bên được. Hy vọng sau 1 thời hạn thì tách xóc sau tiếp tục mượt đi ra, và khi ngồi lên nó sẽ ảnh hưởng tụt xuống nhiều nhằm vừa vặn với tầm cao của khung hình. Tuy nhiên, khi tiếp tục vận hành và bịa 2 chân trúng thế thì thế ngồi tiếp tục cực kỳ tự do thoải mái, không biến thành mỏi người.
- Khả năng tăng cường cũng thông thường, vì như thế máy 125 nên kĩ năng tăng cường cũng chỉ cho tới vì vậy thôi. Tại dải vận tốc cho tới 60 thì ổn định, tuy nhiên kể từ 60km/h trở lên trên thì em thấy xe pháo rung rinh, và vì như thế rung rinh nên tương đối khó khăn nhằm chạy ổn định ấn định ở vận tốc kể từ 60km/h trở lên
- Số má cũng láng mượt, tăng lên giảm xuống nhẹ dịu.
- Em cực kỳ mến cặp tách xóc của XR125, tuy nhiên hố, rãnh nhưng mà thông thường em nên cực kỳ rón nhón nhén khi trải qua thì lúc này hoàn toàn có thể phụt qua loa nhưng mà cực kỳ không nhiều bị dội ngược lại.
Tạm thời vì vậy, ước đạt thêm share kể từ anh em
- #17
Em cảm ơn Cụ.
Em chỉ nơm nớp mặt hàng made in china cút chỉ được 1-2 năm là nó tã hic hic.
Bài toán vì vậy thì hoàn toàn có thể thâu tóm về 1 con cái cào cào của YM hoặc Honda japan tầm 4000$ tiếp tục chắc chắn rộng lớn trúng ko Cụ????
Cháu thì với 2 loại Honda Tàu rồi thì con cháu thấy Honda anh Tập vẫn ngon rộng lớn Honda anh Dũng cụ ạ
- #18
Ui ui kính chào bác bỏ, em mò mẫm đỏ chót con cái đôi mắt bao nhiêu ngày hôm nay ko đâu với loại Manual Hướng dẫn dùng và bảo vệ con cái này. Trên mạng thì ăm ắp tuy nhiên toàn giờ đồng hồ trời ơi với lại nên mua sắm ở đẩu ở đâu. Sầu quá
Bác với thì cho tới em ké mí , em mới tậu 1 mon thôi
Cảm ơn bác bỏ nhều ạ
Em mới nhất lấy xe pháo này, ko cút nhiều nên ko dám trình bày gì nhiều, vì như thế ngại những Đánh Giá của em ko thực đúng đắn. Sau khoảng chừng 100km thứ nhất qua loa những địa hình: lối nhập phố, lối nhiều ổ gà, leo ụ, em thấy:
- Xe chắc hẳn rằng, không nhiều cụ thể vật liệu bằng nhựa, kiến thiết thì cũng tạm thời được, không thật nặng(129kg thì phải). Em cao 1,70m, ngồi tương đối chông chênh nên kiễng mũi chân thì mới có thể chống hai bên được. Hy vọng sau 1 thời hạn thì tách xóc sau tiếp tục mượt đi ra, và khi ngồi lên nó sẽ ảnh hưởng tụt xuống nhiều nhằm vừa vặn với tầm cao của khung hình. Tuy nhiên, khi tiếp tục vận hành và bịa 2 chân trúng thế thì thế ngồi tiếp tục cực kỳ tự do thoải mái, không biến thành mỏi người.
- Khả năng tăng cường cũng thông thường, vì như thế máy 125 nên kĩ năng tăng cường cũng chỉ cho tới vì vậy thôi. Tại dải vận tốc cho tới 60 thì ổn định, tuy nhiên kể từ 60km/h trở lên trên thì em thấy xe pháo rung rinh, và vì như thế rung rinh nên tương đối khó khăn nhằm chạy ổn định ấn định ở vận tốc kể từ 60km/h trở lên
- Số má cũng láng mượt, tăng lên giảm xuống nhẹ dịu.
- Em cực kỳ mến cặp tách xóc của XR125, tuy nhiên hố, rãnh nhưng mà thông thường em nên cực kỳ rón nhón nhén khi trải qua thì lúc này hoàn toàn có thể phụt qua loa nhưng mà cực kỳ không nhiều bị dội ngược lại.
Tạm thời vì vậy, ước đạt thêm share kể từ anh em
Xem thêm: Top với hơn 93 về tra cuu đoi xe honda
Ban nao can user manual va vấp workshop book đua de lai cai mail, minh goi cho tới, con cái khong đua mo cai yen đi ra , coi teo o duoi yen khong.
Mail minh [email protected]
xin loi vi minh xai dt ko bo dau duoc
Bình luận