Chi tiết hơn 80 khóa cổ xe suzuki en150a mới nhất

đề ko vày ex thui chứ phượt lối lâu năm, cút tuor thì En ăn đứt nhé những bác bỏ, vừa vặn cút tour 635km/2 ngày với e nó, thành quả là tốn 280k $ xăng (đi 2 tầm 200kg) và đem ex cút cộng đồng và đương nhiên ex toàn bị quăng quật lại, hí hí, cứ vài ba chục km e lại fai ngừng chờ😁, dòng sản phẩm đó là nó êm ả, ko cần thiết 120-130 j ráo cứ 80-100 tuy nhiên kéo lien tục vài ba chục phút mới nhất đã!

@xuanhuy220191 Đùa hả thân phụ nội? Ông rằng exciter cút xóc hơn vậy thì còn ok, đằng này ông bảo như vậy thì các đứa cút exciter như tôi nó mỉm cười khẩy. Tôi chả quá tương đối tuy nhiên cút thảo luận với hội những ông - chuyên nghiệp vân vê chiếc xe, coi như viên vàng - vày tôi đơn thuần người tiêu dùng, coi chiếc xe là phương tiện đi lại, chăm sóc chính đầy đủ, đem số lượng giới hạn. Nói thiệt lòng cút những ông, chớ vì thế trót mến chiếc xe tuy nhiên tự động sướng cùng nhau như vậy, thất lạc điểm vãi! Chán mớ đời!
Về yếu tố xăng: Xe tôi chạy lối 5 Hải Phòng Đất Cảng vừa vặn về tính chất rời khỏi chi phí chắc hẳn không còn khoảng chừng 1,8l. Còn vô phố tiếp tục nhiều hơn thế tuy nhiên không thực sự 2,2l. Nếu phượt lối núi dốc nhiều, cút phũ phàng thì tiếp tục cực kỳ tốn xăng. Nếu leo dốc đèo cao liên tiếp (dốc ~10%) thì rất có thể > 3l nếu như cứ thốc ga phóng.

Bạn đang xem: Chi tiết hơn 80 khóa cổ xe suzuki en150a mới nhất

@Hathuvahathu nhà e đem Ex RC 2011 bác bỏ ạ, đã đi được hai năm nên bác bỏ ko cần thiết gioi thieu, tấp tểnh bụng thực hiện con cái EX 2012 tuy nhiên thấy En nó kỳ lạ nên test (nếu cút ko ổn định thì đẩy mang lại cụ trong nhà còn e cút Ex 2011 tiếp😁) tuy nhiên thành quả là ko mún xa xôi e nó, En max tốc độ cũng chã cao j, đề page authority cũng chã ngon j dc dòng sản phẩm ra đi thì Ex vẫn xách dép, bác bỏ mỉm cười j chứ vì thế e cũng từng cút Ex hai năm rồi đó thôi, còn cút phố, ún cafe sáng sủa thì Ex chuẩn chỉnh miễn bàn, xăng thì 280k ( xăng 92 khi e sụp giá chỉ 23,5k/l=>~ 12l cút không còn 638km=> 53km/lít là vì cút lối trường-300km/ngày nên nó thế) ko tín bác bỏ cứ rủ En rời khỏi phi tầm 200km xe pháo ai cho tới trước này, phượt thì vận tốc cao ko cần thiết = phỏng ổn định tấp tểnh và tự do thoải mái tuy nhiên con cái xe pháo giành riêng cho nài!😃

Xem thêm: Chia sẻ 79+ về trọng lượng xe suzuki viva mới nhất

Xem thêm: Khám phá 66+ về vo lăng xe điện hay nhất

@Hathuvahathu xin lỗi bác bỏ hathu nhé, em thấy topic SU này bác bỏ cũng vô dìm được, em nể bác bỏ đấy. còn vụ con cái EX cơ của bác bỏ ko biết kể từ HN về HP bác bỏ cần tạm dừng lấy mức độ từng nào phen và đỏ gay xăng từng nào nữa, em cũng chẳng đem con cái EN này cả nên chẳng thần thánh làm cái gi, con cái xe pháo nó cũng đơn thuần phương tiện đi lại cần thiết nó mang đến xúc cảm vận hành tự do thoải mái và ổn định tấp tểnh thôi, tậu xe là vì sở trường vẫn mua sắm rồi thì đương nhiên vô đôi mắt của những người cơ thì con cái xe pháo bản thân chiếm hữu nó là nhất. câu nói"Tôi chả quá tương đối tuy nhiên cút thảo luận với hội những ông - chuyên nghiệp vân vê chiếc xe..." nếu bác bỏ ko quá tương đối thì bác bỏ vô dìm mặt hàng ngưòi tớ làm cái gi, chẳng đâu vô nhức cả

@minhthanh_kd01 Bác này rằng cần. Topic đánh giá về xe pháo tuy nhiên, nếu như vẫn chạy rồi thì mang lại chủ kiến về xe pháo coi điểm này chất lượng tốt, điểm này ko chất lượng tốt, việc gì cần lôi xe pháo không giống vô đối chiếu, rồi rằng qua loa rằng lại

Sent from my Nexus 7 using Tapatalk HD